Friday, December 10, 2010

Và bạn tớ "chống lầy"

Chơi với nhau đã 9 năm, Vân luôn là người bạn đáng yêu, hay quan tâm đến những người xung quanh và thật sweet hơn Orion ;-) mà mình có. Mẹ Vân và mẹ mình vẫn thường có câu hỏi giống nhau: "Bao giờ bọn con mới tính chuyện lấy chồng đây?". ừ thì quả bom nổ chậm cũng làm các bà mẹ của bọn mình mong chờ và lo lắng mấy năm nay rồi. Đồng ý đó là câu hỏi thú vị nhưng chưa bao giờ bọn mình có câu trả lời thỏa đáng cho các mẹ, cậu nhỉ?!  Nhưng ít nhất cho đến 2 tuần trước, cậu đã có được câu trả lời của mình. Bởi đó là ngày ăn hỏi của cậu - bạn yêu của tớ. Vẻ rạng ngời trên khuôn mặt của cậu làm tớ thấy thật vui, bởi vì chưa bao giờ tớ thấy cậu xinh đẹp, rạng rỡ và hanh phúc như thế, kể cả trong lễ tốt nghiệp ĐH dành cho cử nhân loại giỏi bọn mình.

Tớ cảm thấy may mắn vì đã có thể chứng kiến những thời khắc tuyệt vời này trong ngày trọng đại của cuộc đời cậu - What a great news to me because from now on, my lovely friend is starting a new phase in her tipping point of her life. The glitter in my friend's smile made me feel happy for her. I haven't seen Van as beautiful & shining like that.


Giây phút báo cáo với tổ tiên - The moments of praying to ancestors

Bố mẹ anh Khuê trao quà cưới cho con dâu xinh đẹp và chúc phúc cho hai người
Anh Khue's parents were giving their beautiful daughter-in-law their gifts to bless for 
the bride & groom's happiness

Chúc mừng cậu yêu đã tìm được bờ vai để tựa, bàn tay ấm áp để chở che 


Giây phút này của Vân làm tớ thấy xúc động - giây phút đọc lời thề trong thánh đường nhà thờ và trao nhẫn cho nhau. Bạn tớ thật xinh đẹp - Hạt mít đáng yêu.


Hôm nay, gác máy sau khi đã chit chat hihi haha với cậu, tự nhiện thấy nhớ những ngày đứa ở HCM, đứa ở HN. Đêm HCM ồn ào đông đúc mà nhiều khi vẫn thấy cô đơn, đêm mùa đông Hà Nội lạnh và khuya - mà hai đứa vẫn buôn chuyện điện thoại cả tiếng đồng hồ chưa ngủ. 
Và hai ngày nữa, cậu sẽ chính thức tạm biệt những ngày tháng độc thân, để có một gia đình mới, một tổ ấm mới, một nơi chốn bình yên mới. Đó sẽ là ngày cưới hạnh phúc của cậu và bạn của tớ sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất. Chúc hai cậu nắm chặt tay nhau bước đi trên con đường hạnh phúc. Chúc hai cậu sẽ cùng trải nghiệm cuộc sống mới và có một tổ ấm yêu thương, tràn ngập tình yêu và tiếng cười.
             
 
Một hành trình mới ở phía trước - Chúc hai cậu luôn bên nhau hạnh phúc
A new journey ahead - Bless you two with everlasting joy and happiness.

No comments:

Post a Comment